Skip to content
Home » Blog » NuxGame และ BETBY ร่วมมือกันเพื่อผลิตภัณฑ์การเดิมพันกีฬา

NuxGame และ BETBY ร่วมมือกันเพื่อผลิตภัณฑ์การเดิมพันกีฬา

BETBY บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์สปอร์ตบุ๊ค จะให้บริการในรูปแบบระบบการแสดงกรรมสิทธิ์หรือความเป็นเจ้าของ ด้วยวิธีนี้ทำให้ลูกค้าของ NuxGame จะสามารถเข้าใช้สิทธิ์ประโยชน์หรือระบบของ BETBY ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นอุตสาหกรรมที่ล้ำสมัยที่สุด

NuxGame นำเสนอโซลูชั่นการเดิมพันกีฬาและอีสปอร์ตแก่พันธมิตร

NuxGame และ BETBY ร่วมมือกันเพื่อผลิตภัณฑ์การเดิมพันกีฬา

ผลิตภัณฑ์ของ BETBY ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในตลาดใหม่และตลาดที่เติบโตแล้วทั่วโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ซึ่งเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์เทคโนโลยีที่มาแรงที่สุดในอตุสาหกรรมการพนันกีฬา โดยมีจุดแข็งของบริษัทอยู่ที่การพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของตลาด ทำให้ BETBY เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่สำคัญในระบบนิเวศ

นอกเหนือจากการนำเสนอโซลูชั่นที่เน้นไปทางเดิมพันกีฬาที่คัดสรรมาแล้ว BETBY ยังนำเสนอระบบการเดิมพัน esports ที่ทันสมัยผ่านทาง Betby.Games ซึ่งเป็นที่ให้บริการเดิมพันที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรุ่น Gen Z และ Millennial ในขณะเดียวกัน BETBY ให้บริการตลาดการพนันจำนวนมาก มีการแข่งขันมากกว่า 700,000 รายการ ซึ่งพวกเขารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับพันธมิตรใหม่

Bar Konson หัวหน้าฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจของ NuxGame กล่าวว่า:

เรารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่ได้ร่วมงานกับ BETBY ด้วยผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มของบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านตลาดที่หลากหลาย การได้รวมเข้ากับ BETBY นั้นจะนำไปสู่โอกาสที่สำคัญของบริษัท และสามารถสร้างความร่วมมือที่มีประโยชน์ต่อกันและกันต่อไป

BETBY มุ่งมั่นในการเลือกพันธมิตร

CCO BETBY Chris Nikolopoulos รู้สึกตื่นเต้นเช่นเดียวกันกับโอกาสนี้ โดยเสริมว่าบริษัทมีความสุขที่ได้ร่วมมือกับ NuxGame  ทาง BETBY นั้นได้มุ่งเน้นไปในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และนำระบบการเดิมพันกีฬาและ esport ที่คุ้มค่ามากขึ้นสำหรับผู้ให้บริการ iGaming และผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม โดยที่ BETBY ทำงานเพื่อขยายการเข้าถึงด้วยแพลตฟอร์มต่างๆ นำเสนอผลิตภัณฑ์แก่ผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงในคาสิโนออนไลน์และการพนันกีฬา

ความร่วมมือครั้งล่าสุดเกิดขึ้นกับ FortuneJack ซึ่งเมื่อประมาณต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาและกับทาง Africa365 แน่นอนว่าทาง BETBY นั้นกำลังมองหาตัวเลือกให้การนำระบบและเทคโนโลยีการเดิมพันกีฬาและ esport เผยแพร่ไปยังผู้ให้บริการทั่วโลกอีกด้วย

อ้างอิง : Gamblingnews.com

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *