Skip to content
Home » Blog » SCCG Management ขยายความร่วมมือกับ OddsAI

SCCG Management ขยายความร่วมมือกับ OddsAI

ในยุค 2023 สิ่งที่กำลังจะมาก็คือเทคโนโลยี AI ซึ่งทาง SCCG Management บริษัทพนันกีฬาออนไลน์เจ้าใหญ่กำลังศึกษาที่จะใช้ AI ด้วยเช่นกัน โดยการประกาศขยายความร่วมมือกับทาง OddsAI ที่เป็นบริษัทเดิมพันกีฬาที่ใช้ AI ในการขับเคลื่อนผลลัพธ์และสร้างประสบการณ์เดิมพันกีฬาให้แก่พันธมิตร

AI กำลังสร้างความแตกต่างให้กับแพลตฟอร์มการเดิมพัน

SCCG Management ขยายความร่วมมือกับ OddsAI

การขยายความร่วมมือกันในครั้งนี้ระหว่างทั้งสองบริษัท โดยทางบริษัทในออสเตรเลียได้ร่วมมือกับ SCCG Management เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว และใช้พันธมิตรนี้ในการสร้างโอกาสในการแนะนำผลิตภัณฑ์ของตนสู่ภูมิภาคอเมริกาเหนือ ความร่วมมือครั้งใหม่นี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจาก SCCG ลงนามในข้อตกลงกับทาง Snapscreen เพื่อเข้าถึงนวัตกรรมการเดิมพันรูปแบบวิดีโอสด

Jack Atkinson CEO ของ OddsAI เผยว่ายินดีที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับทาง SCCG Management ในปีที่ผ่านมา และมีโอกาสครั้งใหม่ในการทำงานร่วมกันเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นและยอดเยี่ยม ซึ่งทาง Atkinson ได้เสริมอีกว่า

“ต้องขอบคุณเครือข่ายที่มีอิทธิผลมากในตลาดของทาง SCCG เราจึงประสบความสำเร็จและพิสูจน์เทคโนโลยี ML & AI ของเราอย่างครอบคลุม ทำให้เราได้เปรียบด้านต้นทุนและพื้นที่ผู้ให้บริการเดิมพัน

โดยทาง Atkinson มีความมั่นใจในทำนองเดียวกันว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นเหมือน Feed แสดงอัตราต่อรองนั้นเป็นนวัตกรรมใหม่ของบริษัท และเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าสิ่งนี้จะได้รับความนิยมอย่างมากแน่นอน ทาง OddsAI ยังมุ่งเน้นเติบโตในแถบอเมริกาเหนือ เนื่องจากบริษัทมีข้อเสนอมากมาย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นและสามารถปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของตลาดในท้องถิ่น

CEO SCCG Management เผยทางเรามุ่งมั่นที่บรรลุเป้าหมายนี้

Stephen Crystal ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ SCCG Management กล่าวว่า

“การเป็นพันธมิตรกับ OddsAI เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เน้นไปที่ผู้เล่น ราคาไม่แพง และมีคุณค่าต่ออุตสาหกรรมแบบยั่งยืน”

“OddsAI มีทั้งราคาที่ย่อมเยาและระบบที่มีคุณภาพ ซึ่งสามารถนำมาปรับใช้ในการปรับปรุงเจ้ามือรับแทงกีฬาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ประสบการณ์การเดิมพันขั้นสูงที่ OddsAI มอบให้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้เปลี่ยนเกมในอุตสาหกรรม และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขับเคลื่อยการขยายตัวไปทั่วโลก”

อ้างอิง : Gamblingnews.com

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *