Skip to content
Home » Blog » Galera.bet เข้าร่วม International Betting Integrity Association

Galera.bet เข้าร่วม International Betting Integrity Association

  • by

Galera.bet แพลตฟอร์มการเดิมพันกีฬา จับมือ IBIA

Galera.bet ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการพนันกีฬาที่ Match Time Solutions เป็นเจ้าของและดำเนินการ ได้เข้าร่วมสมาคมความสมบูรณ์ของการเดิมพันระหว่างประเทศ (IBIA) ในบราซิล

หลังจากมาตรการชั่วคราวที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้โดยประธานาธิบดีLuiz Inácio Lula da Silva ผู้ประกอบการออนไลน์ทุกคนต้องลงทะเบียนกับองค์กรความซื่อสัตย์ในกีฬาระหว่างประเทศ โดยปัจจุบัน IBIA ได้คอยดูแลบริษัทเดิมพันกีฬาอยู่ 50 แห่งและอีก 125 แบรนด์

Galera.bet เข้าร่วม International Betting Integrity Association

Marcos Sabiá ซีอีโอของ Galera.bet กล่าวว่า:

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับ IBIA และสามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับวัตถุประสงค์ของเราในการพัฒนาธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์มั่นคงเป็นความสำคัญของเรา”

“เราเชื่อว่าความร่วมมือระหว่างคู่ค้ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการปกป้องความซื่อสัตย์ของตลาดกีฬาและการพนันจากการทุจริต

“เราหวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือที่ยาวนานและประสบความสำเร็จ”

 IBIA กับมาตรการต่อต้านการ คอรัปชั่น

IBIA ใช้เทคโนโลยีต่อต้านการคอร์รัปชั่นในการตรวจสอบและรายงานกิจกรรมที่ผิดจรรยาบรรณในตลาดการพนันที่มีการควบคุม ด้วยความสามารถในการติดตามธุรกรรมไปยังบัญชีของลูกค้าแต่ละราย

ในฐานะส่วนหนึ่งของการขยายไปยังบราซิลและตลาดที่ออกกฎหมายใหม่ IBIA ได้ลงนามในข้อตกลงการคุ้มครองความสมบูรณ์ของการเดิมพันกีฬากับสถาบันการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบของบราซิล (IBJR)

Khalid Ali ซีอีโอของ IBIA กล่าวว่า:

“เรายินดีต้อนรับ Galera.bet การตัดสินใจของเดิมพันที่จะเข้าร่วม IBIA ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของ IBIA ก่อนการเปิดตลาดของบราซิล”

“มันตระหนักถึงประโยชน์เฉพาะของ IBIA เครือข่ายตรวจสอบความสมบูรณ์ และความสามารถในการติดตามกิจกรรมการทำธุรกรรมของผู้บริโภคแต่ละคน แทนที่จะวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของอัตราดอกเบี้ยแบบง่าย ๆ

“ไม่มีโซลูชั่นความสมบูรณ์ของกีฬาอื่น ๆ ที่ให้การเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ซึ่งครอบคลุมกว่า 137 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในการหมุนเวียนการเดิมพันต่อปี ทำให้ IBIA เครือข่ายความสมบูรณ์ที่ใหญ่ที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก”

อ้างอิง : gamblinginsider

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *