Skip to content
Home » Blog » Exacta ประกาศความร่วมมือกับ Interblock

Exacta ประกาศความร่วมมือกับ Interblock

Exacta ได้ร่วมมือกับ Interblock พัฒนาเกมโต๊ะ ETG

Exacta ได้ร่วมมือกับ Interblock ในการพัฒนาเกมโต๊ะอิเล็กทรอนิกส์ (ETG) ครั้งแรกที่ใช้เทคโนโลยี Historical Horse Racing (HHR) โดยระบบ Exacta Connect HHR ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถเชื่อมต่อระบบเกมและไลบรารี่ต่างๆ เข้าด้วยกัน และ Interblock จะทำงานร่วมกับ Exacta ในการรวมระบบนี้เข้ากับ ETGs ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงโต๊ะอัตโนมัติ อุปกรณ์ที่ได้รับการช่วยเหลือจากดีลเลอร์ และจอภาพวิดีโอสตรีมมิ่ง

Jeremy Stein ซีอีโอและประธานบริษัท Exacta Systems กล่าวว่า

“ซอฟต์แวร์สถาปัตยกรรมแบบเปิดของ Exacta ความเชี่ยวชาญทางเทคนิคที่เหนือกว่า และความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้เราสามารถผนวกรวม Exacta Connect กับ ETG ของ Interblock ได้อย่างราบรื่น การเปลี่ยนแปลงนี้จะรักษาเกมที่ได้รับรางวัลซึ่งทำให้คลังเกมของ Interblock เป็นทางเลือกอันดับหนึ่งในบรรดาผู้ให้บริการคาสิโนและผู้ชื่นชอบ roulette ทั่วโลก”

Exacta ประกาศความร่วมมือกับ Interblock

ล้ำสมัยกับฟีเจอร์ Interact

นอกจากระบบเชื่อมต่อระหว่างกันแล้ว ระบบ Exacta Connect HHR ยังประกอบด้วยฟีเจอร์ ‘Interact’ ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงเครื่องมือการจัดการแบบรวมศูนย์สำหรับการตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจ นอกจากนี้ Interblock ยังสามารถเข้าถึงตัวเลือกการกำหนดค่าโฮสติ้งระบบคลาวด์และกรอบการสนับสนุนของบริการปฏิบัติตามกฎหมาย

John Connelly ซีอีโอของ Interblock Global กล่าวว่า

“ที่ Interblock เป้าหมายของเราคือการสร้างบริษัทที่สอดคล้องกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีเกมโต๊ะชั้นนำ การเป็นหุ้นส่วนของเรากับ Exacta ทำให้เกิดการนำเสนอที่โดดเด่นภายในภาค HR โดยนำบริษัทนวัตกรรม 2 แห่งมารวมกันและรวมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของเราเพื่อขยายภาค HR ภายในสิ้นปีนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นหุ้นส่วนกับ Exacta และมีความสามารถในการนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่โดดเด่นนี้”

อ้างอิง >> gamblinginsider

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *