Skip to content
Home » Blog » SSC Napoli แต่งตั้ง StarCasinò Sport เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ

SSC Napoli แต่งตั้ง StarCasinò Sport เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ

StarCasinò Sport แพลตฟอร์มการเดิมพันกีฬาที่เติบโตอย่างรวดเร็วของเครือ Betsson Group ได้ยืนยันการเป็นพันธมิตรใหม่กับทาง SSC Napoli สโมสรฟุตบอลอาชีพชื่อดัง ของอิตาลี ในเมืองเนเปิลส์

StarCasinò Sport ประกาศเป็นพันธมิตรกับสโมสรแชมป์ Serie A อย่าง SSC Napoli

SSC Napoli แต่งตั้ง StarCasinò Sport เป็นพันธมิตรด้านความบันเทิงอย่างเป็นทางการ

การประกาศร่วมมือกันครั้งนี้เสริมสร้างรากฐานที่มั่นคงให้แก่ทั้งสองบริษัท ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองบริษัทก็ได้ประกาศความร่วมมือกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และแน่นอนตอนนี้มันเป็นแผนที่ชัดเจนที่ทั้งสองบริษัทนั้นวางแผนคู่กัน โดยที่จะสร้างความแปลกใหม่และมอบประสบการณ์ที่ตื่นเต้นให้แก่แฟนบอลและนักพนัน

ข้อตกลงใหม่นี้มุ่งหมายที่จะช่วยให้ SSC Napoli เติบโตในระดับสากล เข้าถึงกลุ่มผู้ชมใหม่ๆ และทาง Napoli ต้องการจะขยายฐานแฟนฟุตบอลมากขึ้น จึงใช้ทาง StarCasinò Sport เป็นเหมือนกับประตูสู่การเดิมพัน

ความร่วมมือในครั้งนี้นำมาซึ่งบททดสอบมากมาย ทั้งการแข่งขัน แบบทดสอบและทัวร์นาเมนต์ต่างๆ เปิดโอกาสให้แฟนกีฬาได้รับสิทธิพิเศษไม่เหมือนใคร รวมถึงของที่ระลึกอย่างเช่น เสื้อพร้อมลายเซ็น ตั๋ววีไอพีเป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับชมบทสัมภาษณ์สุด Exclusive จากนักฟุตบอลที่ชื่นชอบอีกด้วย

CRO ของ SSC Napoli เผยแฟนๆจะได้เฮกับสิทธิพิเศษมากมาย

Tommaso Bianchini หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ (CRO) ของ SSC Napoli กล่าวว่า

มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นทั้งผมและแฟนบอลทีม Napoli ที่จะได้รับชมเนื้อหาสุดพิเศษและเรายังมุ่งเน้นไปยังตลาดสากลเพื่อที่จะขยายฐานแฟนคลับของทีมอีกด้วย โดยแผนของเราคือ ‘From Napoli to the World’ ซึ่งมันจะช่วยให้วิสัยทัศน์และกลยุทธิ์ในการขยายตัวของบริษัทสู่ระดับโลกได้ง่ายขึ้น

การร่วมงานครั้งนี้นำมาซึ่งความตื่นเต้น

Stefano Tino กรรมการผู้จัดการของ StarCasinò กล่าวเสริมว่า

ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมงานกับสโมสรประวัติศาสตร์อย่าง SSC Napoli อีกครั้ง ซึ่ง Napoli คือทีมแชมป์ Serie A ล่าสุด ซึ่งเป็นทีมที่โด่งดังมากในขณะนี้ มันคือร่วมงานที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเรา

อ้างอิง : Gamblingnews.com

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *