Skip to content
Home » Blog » BtoBet ได้ร่วมมือกับ AGLC ผู้ให้บริการในแคนนาดา

BtoBet ได้ร่วมมือกับ AGLC ผู้ให้บริการในแคนนาดา

  • by

BtoBet ของ NeoGames ลงนามข้อตกลงกับ Alberta Gaming, Liquor & Cannabis

BtoBet ร่วมมือระยะยาวกับ AGLC

BtoBet บริษัทในเครือของ NeoGames ผู้ให้บริการสลากกินแบ่งออนไลน์และโซลูชั่น iGaming ได้ร่วมมือกับ Alberta Gaming, Liquor & Cannabis (AGLC และ PlayAlberta.ca ) ซึ่งเป็นเว็บไซต์เดียวที่ให้บริการการพนันออนไลน์อย่างถูกต้องตามกฎหมายในจังหวัดอัลเบอร์ต้า ประเทศแคนาดา

ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ AGLC และ NeoPollard Interactive ได้ร่วมมือกันสร้างและจัดการแพลตฟอร์มเกมสำหรับ PlayAlberta ด้วยการนำเสนอระบบสปอร์ตบุ๊คที่มีการจัดการอย่างเต็มที่และช่วยให้ PlayAlberta สามารถขยายและพัฒนาเดิมพันออนไลน์ได้

BtoBet จะสนับสนุนผู้เล่น PlayAlberta ให้มีความบันเทิงด้านการเดิมพันกีฬาออนไลน์ และในไตรมาส 3 ปี 2023 ทาง Play Alberta นั้นตั้งใจที่จะแปลงสปอร์ตบุ๊คออนไลน์เป็นซอฟต์แวร์หนังสือกีฬาของ BtoBet ให้เสร็จสิ้น

Tsachi Maimon ประธาน NeoGames และหัวหน้า iGaming  กล่าวว่า

“เรายินดีที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ PlayAlberta ในระยะยาว ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถปรับปรุงและขยายแพลตฟอร์มและบริการพนันกีฬาของบริษัท เราตื่นเต้นที่จะนำเสนอประสบการณ์การเดิมพันรุ่นต่อไปผ่านข้อเสนอการเดิมพันในท้องถิ่น รวมถึงข้อเสนอสำหรับลีกฟุตบอลแคนาดา พรีเมียร์ลาครอสลีก และการเดิมพันพิเศษสำหรับกีฬาหลากหลายที่เน้นไปที่นักกีฬาชาวแคนาดา”

NeoGames เพิ่งเผยแพร่รายงานไตรมาส 2 ปี 2023 เผยผลขาดทุน 7.8 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสนี้  บริษัทยังรายงานยอดขายสุทธิ 48 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมากกว่าสองเท่าของ 21 ล้านดอลลาร์ในไตรมาส 2 ปี 2022

NeoGames มีรายได้ขั้นต้น 57 ล้านดอลลาร์ เมื่อแยกย่อยข้อมูลรายได้ แต่ยังคงขาดทุนจากการดำเนินงาน 9.1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งลดลงจากขาดทุนจากการดำเนินงาน 14.5 ล้านดอลลาร์ในไตรมาส 2 ปี 2022รายได้โดยรวมของนีโอเกมส์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 อยู่ที่ 97.4 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่ารายได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 ที่ 34.3 ล้านดอลลาร์ถึงสามเท่า

อ้างอิง >> gamblinginsider

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *