Skip to content
Home » Blog » M88 Mansion และ LaLiga ได้ประกาศความร่วมมือเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

M88 Mansion และ LaLiga ได้ประกาศความร่วมมือเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

LaLiga และ M88 Mansion ลงนามในการขยายความร่วมมือครั้งใหม่

M88 Mansion และ LaLiga  ได้ประกาศความร่วมมือเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว ทาง M88 Mansionได้ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเชื่อมโยงแฟนบอลเอเชียเข้ากับกีฬาในยุโรปในฐานะพันธมิตรการเดิมพันระดับภูมิภาคอย่างเป็นทางการของLaLiga ในเอเชียตั้งแต่ปี 2020 ความร่วมมือครั้งนี้ได้รวบรวมโครงการต่างๆ อาทิ LaLiga Ambassadors, LaLiga Experience, Watch Parties และ LaLiga Room ขับเคลื่อนโดย M88 Mansion คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ผู้ประกอบการสามารถมองเห็นการแข่งขันได้อย่างชัดเจน พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่ามูลค่าทางการเงิน

ขณะที่ลาลีกาเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ความพยายามในการรีแบรนด์ที่สำคัญกำลังดำเนินอยู่ ภายใต้เอกลักษณ์องค์กรที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ “ลาลีกา” ลีกได้ใช้วลีการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ “พลังของ FTBOL ของเรา” ในฤดูกาลนี้ การแข่งขันสำคัญอย่าง Elderbi De Valencia และ Elclasico จะเป็นเวทีหลัก ความร่วมมือกับ EA Sports ได้นำไปสู่การรีแบรนด์ของแผนกแรกเป็น “LaLiga EA Sports” และแผนกที่สองเป็น “LaLiga Hypermotion”

M88 Mansion และ LaLiga ได้ประกาศความร่วมมือเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน

โลโก้ใหม่ล่าสุด LL ที่แสดงถึงจิตวิญญาณ

“LL” ในโลโก้ใหม่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณการแข่งขันของผู้เล่นและผู้ชม แรงบันดาลใจของโลโก้นี้ อ้างอิงจาก Angel Fernández หัวหน้าฝ่าย Global Brand & Strategy ของ LaLiga คือผู้เล่นฉลองประตูและผู้ชมทำสัญลักษณ์เครื่องหมายการค้า “L” เมื่อฝ่ายตนชนะ โทนสีใหม่นี้โดดเด่นด้วยสีของปะการัง ซึ่งเป็นสีที่แสดงถึง “ความภาคภูมิใจ ความหลงใหล พลังงาน และความตื่นเต้นของพนันฟุตบอล

ในขณะเดียวกัน ลีกเอเชียและการแข่งขันต่าง ๆ ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงข้อมูลฟุตบอลของ Statscore โดยผ่านบริการต่างๆ เช่น Scouts Feed และ LivematchPro ทำให้พันธมิตรของ Statscore สามารถเข้าถึงข้อมูลที่หลากหลายจากลีกเหล่านี้ได้ เนื่องจากการขยายตัวดังกล่าว

อ้างอิง : gamblinginsider

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *