Skip to content
Home » Blog » Soft2Bet ได้รับใบอนุญาต B2B ในกรีก

Soft2Bet ได้รับใบอนุญาต B2B ในกรีก

Soft2Bet ได้รับใบอนุญาตการพนันและการเล่นเกม B2B ของกรีก

หลังจากที่บริษัทได้รับใบอนุญาต B2C จากกรีซเมื่อไม่นานมานี้ เราก็ได้รับการอนุมัติ B2B (A1) จากกรีก โดยที่ใบอนุญาต A1 License จะช่วยให้ Soft2Bet สามารถให้บริการแพลตฟอร์มการเดิมพันและเกมแก่ผู้ประกอบการ B2C ที่ได้รับใบอนุญาตในตลาดเกมของกรีก และมีอายุอยู่ได้ 7 ปี

เมื่อเร็วๆนี้ทาง Soft2Bet นั้นได้ ใบอนุญาตการเดิมพันและเกมของกรีก, ใบอนุญาต B2B ของสวีเดน และใบอนุญาตชั้นหนึ่งในการดำเนินธุรกิจในโรมาเนีย และ Soft2Bet ก็ได้ร่วมมือกับ SlotMatrix , CreedRoomz , AvatarUX , Reevo และRaw Arena เมื่อไม่นานมานี้เช่นกัน

Soft2Bet ได้รับใบอนุญาต B2B ในกรีก

David Yatom ที่ปรึกษาทั่วไปของSoft2Bet ให้ความเห็นว่า

“การได้รับใบอนุญาตนี้เป็นความพยายามร่วมกัน การมีปฏิสัมพันธ์ของเรากับ HGC เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของความร่วมมือ”

“ใบอนุญาตนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ Soft2Bet ที่จะขยายตลาดต่อไปและรับประกันการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเรา นับว่าเป็นก้าวสำคัญครั้งสำคัญในความสำเร็จที่โดดเด่นนี้ ที่จะทำให้ Soft2Bet ได้ประสบความสำเร็จในช่วงไม่กี่เดือนทีผ่านมา”

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Yatom  ก็ได้เข้าร่วมงาน Soft2Bet ในฐานะที่ปรึกษาทั่วไป Yatom กล่าวต่อไปว่า

“เนื่องจากบริษัท Soft2Bet ยังคงแข็งแกร่งในฐานะที่เป็นผู้เล่นในอุตสาหกรรมนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงการนำเสนอเทคโนโลยีของบริษัท ด้วยแนวทางที่มองไปถึงข้างหน้า Soft2Bet จึงมุ่งเน้นการขยายความร่วมมือด้าน B2B โดยไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเท่านั้น แต่ยังช่วยส่งเสริมความร่วมมือระหว่างกันอีกด้วย

“ในขณะที่เราเดินหน้าต่อไป Soft2Bet ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่พันธมิตรและผู้ใช้ปลายทางของเรา เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มีความกระตือรือร้นที่จะสำรวจความร่วมมือที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ ซึ่งสร้างขึ้นจากรากฐานของความเป็นเลิศและความสำเร็จร่วมกัน”

อ้างอิง >> gamblinginsider

เกี่ยวกับ : Soft2Bet

Soft2Bet เป็นผู้ให้บริการด้าน Igaming โดยได้รับการเสนอชื่อในสาขารางวัลต่างๆ โดยนับรวมรายชื่อผู้เข้าชิงจำนวนมากตั้งแต่ปี 2020 ถึง 2023 และการเติบโตของบริษัทได้รับการทำเครื่องหมายด้วยการยอมรับรางวัลและการคัดเลือก และยังได้รับการรับรองมาตรฐานในปี 2019 ทำให้ได้รับการยืนยันว่าปฏิบัติตามมาตรฐานชั้นนำด้านความปลอดภัยด้านไอที หลังจากที่ได้รับการรับรอง ISO 27001 และยังมีคู่ค่าอยู่ทั่วโลกอีกด้วย

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *