Skip to content
Home » Blog » Soft2Bet ได้ตกลงจับมือร่วมกันกับ SlotMatrix

Soft2Bet ได้ตกลงจับมือร่วมกันกับ SlotMatrix

  • by

SlotMatrix จับมือผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Soft2Bet

ด้วยความช่วยเหลือจากข้อตกลงความร่วมมือกับผู้ให้บริการ SlotMatrix และผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคาสิโน Soft2Bet ได้ขยายไลบรารี่เกมของบริษัทโดย Armadillo Studios ซึ่งเป็นสมาชิกของ EveryMatrix Group และ Matrix Exclusive Partners

ด้วยเกมเงินจริงที่หลากหลาย ที่ SlotMatrix เป็นตัวรวม B2B ของ Every Matrix ผู้ให้บริการคอนเทนต์ที่ได้รับการเลือกสรรมาอย่างหลากหลาย เช่น JVL และ Nocturne Studios ได้รับการพิจารณาให้เป็นพันธมิตรแบบ Exclusive Partners และนำเสนอคอนเทนต์ของตนให้กับแบรนด์และผู้ให้บริการรายอื่นผ่านการผนวกรวมกับ SlotMatrix

Razvan Haiduc ซีอีโอของ EveryMatrix Games กล่าวว่า

“การทำงานร่วมกับ Soft2Bet จะช่วยให้เราสามารถขยายขอบเขตการเข้าถึงของลูกค้าในตลาดสำคัญๆ ได้มากขึ้นจากสตูดิโอทั้งสองแห่ง”

Soft2Bet ตกลงกับ SlotMatrix

กรีซได้ให้ใบอนุญาตการพนันกับ Soft2Bet

Daniel Mitton ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเกมและธุรกิจของ Soft2Bet กล่าวว่า

“ความร่วมมือครั้งนี้มีความสำคัญอย่างมาก เพราะจะช่วยให้ Soft2Bet สามารถรวมเกมที่หลากหลายเข้ากับแพลตฟอร์มของเราได้ ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพของสิ่งที่เรานำเสนอแก่ผู้ประกอบการและลูกค้าที่เป็นพันธมิตรของเรา”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กรีซได้ให้ใบอนุญาตการพนันกับ Soft2Bet ใบอนุญาตการพนันแต่ละใบมีผลบังคับใช้เป็นเวลา 7 ปีหากมีการดำเนินการเกมภายในสาธารณรัฐเฮลเลนิก David Yatom ที่ปรึกษาทั่วไปของ Soft2Bet ได้พูดคุยกับ Gambling Insider เกี่ยวกับภาค iGaming ของกรีกและการตัดสินใจของบริษัทที่จะขยายธุรกิจที่นั่น

เขาพูดว่า: “มีความต้องการอย่างมากในหมู่ผู้เล่นชาวกรีกสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงสุด และเนื่องจากตลาดไม่ได้ปิดเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ก็ทำให้มีบริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่พยายามตอบสนองความต้องการนี้”

อ้างอิง : gamblinginsider

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *