Skip to content
Home » Blog » Soft2Bet และ ELA Games ได้รับใบอนุญาตในโรมาเนีย

Soft2Bet และ ELA Games ได้รับใบอนุญาตในโรมาเนีย

2 บริษัทยักษใหญ่ในด้านการพนันได้รับใบอนุญาตสำคัญในประเทศโรมาเนีย โดย Soft2Bet นั้นจะได้เกี่ยวกับการดำเนินงานด้านการพนันส่วน ELA Games ได้เกี่ยวกับบริการแบบ B2B

Soft2Bet และ ELA Games ได้รับใบอนุญาตในโรมาเนีย

Soft2Bet และ ELA Games ได้รับใบอนุญาตในโรมาเนีย

ก้าวสำคัญของ Soft2Bet

Soft2Bet หนึ่งในผู้บริการคาสิโนออนไลน์ได้รับการอนุมัติจาก ONJN หน่วยงานการพนันแห่งชาติของโรมาเนีย ซึ่งสามารถที่จะจัดระเบียบและดำเนินงานการพนันในประเทศโรมาเนียได้ทันที ทั้งนี้บริษัทยังสามารถเข้าถึงตลาดเกมในทวีปยุโรปได้อย่างมากขึ้น ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการที่จะขยายตัวไปทั่วโลกโดยผ่านทางตลาดที่มีการควบคุม

David Yatom ที่ปรึกษาทั่วไปของ Soft2Bet กล่าวว่า

“ตลาดโรมาเนีย คือตลาดที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรปตะวันออก ในการได้รับใบอนุญาตในประเทศโรมาเนียครั้งนี้ ทำให้เราสามารถที่จะขยายกลยุทธ์ของเรา อีกทั้งยังสามารถที่จะพัฒนาตลาดแห่งนี้ควบคู่ไปกับการสร้างโอกาสเกี่ยวกับการดำเนินการในท้องถิ่นได้อีกด้วย”

อีกก้าวสำคัญสำหรับ ELA Games

นอกเหนือจากการให้ Soft2Bet ได้รับใบอนุญาตในการประกอบกิจการการพนัน(B2C) แล้ว ONJN ยังให้ ELA Games ได้รับใบอนุญาตแบบ B2B โดยสามารถที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในประเทศและจัดหาผู้ให้บริการได้อีกด้วย

ถือว่าเป็น ก้าวต่อไปในความสำเร็จ ของ ELA Games เลยก็ว่าได้ ที่ได้รับใบอนุญาตแบบ B2B ในโรมาเนีย ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถที่จะขยายตัวเกมและผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ทางบริษัทนั้นมีอยู่ ออกสู่สายตาชาวโรมาเนียและสัมผัสมประสบการณ์ที่อยู่ในระดับสากลได้ โดยการเปิดตัวในโรมาเนียครั้งนี้ ทางบริษัทมีความตื่นเต้นกับการเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Bandidos Cash และ Detective Fortune

Daniel Mitton ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเกมและธุรกิจของบริษัท กล่าวว่า

“รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเนื้อหาของเกมจาก ELA Games ในประเทศโรมาเนีย มันคือความสำเร็จที่น่าทึ่ง ซึ่งมันมาจากการทำงานหนัก และความทุ่มเทของทีมงาน เพื่อที่จะได้มอบประสบการณ์การเล่นที่ทั้งสนุกและปลอดภัยในคราวเดียวกัน”

โรมาเนียเป็นตลาดที่น่าสนใจสำหรับการขยายธุรกิจในยุโรปตะวันออก ตลาดแห่งนี้มีทั้งความโปร่งใสและเป็นระเบียบ ทำให้เป็นที่น่าดึงดูดจากเหล่าบริษัทที่ต้องการจะเข้ามาทำการตลาดในภูมิภาคแห่งนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัวของ Hacksaw Gaming ที่ได้ทำการประกาศความร่วมมือกับ MaxBet เป็นต้น

อ้างอิง : gamblingnews

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *