Skip to content
Home » Blog » Scientific Games เปิดตัวระบบเกมใหม่ใน Latvian Lottery

Scientific Games เปิดตัวระบบเกมใหม่ใน Latvian Lottery

Scientific Games ได้เปิดตัวระบบเกมกลางใหม่สำหรับ Latvijas Loto

Scientific Games ได้เปิดตัวระบบส่วนกลางใหม่สำหรับ Latvijas Loto ซึ่งหมายความว่าระบบ AEGIS จะเปิดให้บริการเกมแบบดึงข้อมูลสำหรับผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็น Eurojackpot, Vikinglotto, SuperBingo, Latloto 5/35, Keno และ Loto5 รวมทั้งเกมชุดพิเศษ momentloterijas

การพัฒนานี้เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาใหม่ระยะเวลา 10 ปีระหว่างทั้งสองบริษัท ซึ่งจะทำให้เกม Scientific Games จัดหาเทอร์มินัลการค้าปลีก Wave X ให้กับ Latvijas Loto

Scientific Games เปิดตัวระบบเกมใหม่ใน Latvian Lottery

Edgars Lediņš  ประธานคณะกรรมการ Latvijas Loto กล่าวว่า:

“เรามียินดีและเต็มใจอย่างยิ่งกับการเปลี่ยนแปลงระบบของเราเมื่อเร็ว ๆ นี้ไปสู่เทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากขึ้น

” Scientific Games ยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือกว่า ทำให้ความร่วมมือที่ยาวนานหลายสิบปีของเราประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง

“ระบบศูนย์กลางใหม่ของเราจะเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลและความยืดหยุ่นในการสนับสนุน Latvijas Loto ในยุคต่อๆไปของเรากับการเติบโตอย่างรับผิดชอบเพื่อประโยชน์ต่องบประมาณของรัฐลัตเวีย รวมทั้งการศึกษาแยกโปรแกรมกีฬาสำหรับเด็กและเยาวชนลัตเวีย

ระบบและเทคโนโลยีได้รับการจัดหาโดย Scientific Games ให้กับ Latvijas Loto เป็นเวลากว่า 20 ปีของการดำเนินงาน

Michael Conforti ประธาน Scientific Games ของ International & Strategic Accounts กล่าวว่า

“เรายินดีที่การทำงานร่วมกับ Latvijas Loto ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนมาใช้ระบบส่วนกลางใหม่เพื่อขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในประเทศลัตเวีย

“ความลื่นไหลและสะดวกสบายของระบบใหม่จะทำให้ Latvijas Loto มีโอกาสเติบโตและเพิ่มผลิตภัณฑ์และช่องทางการจัดจำหน่ายในทศวรรษหน้า”

เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม Gaming Corps ประกาศว่าจะร่วมมือกับ LV Bet ในประเทศลัตเวีย

อ้างอิง >> gamblinginsider

เกี่ยวกับ : Scientific Games

Scientific Games เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ค้าปลีกและดิจิทัล เทคโนโลยี และบริการที่ขับเคลื่อนผลกำไรสำหรับโปรแกรมลอตเตอรี่และการพนันกีฬาที่สนับสนุนโดยรัฐบาล ตั้งแต่แพลตฟอร์มเกมระดับองค์กรไปจนถึงประสบการณ์ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นและการค้าปลีกและโซลูชั่นดิจิทัลที่ล้ำยุค เพื่อยกระดับการเล่นทุกวัน

เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมในด้านการวิเคราะห์ข้อมูล โซลูชั่นการค้าปลีก และ iLottery Scientific Games สร้างขึ้นบนพื้นฐานของความร่วมมือที่เชื่อถือได้ตั้งแต่ปี 1973 โดยผสมผสานนวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้ง ประสิทธิภาพ และการรักษาความปลอดภัยที่ไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้าด้วยความรับผิดชอบ

อ่านต่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *