Skip to content
Home » Blog » Scientific Games เปิดตัว GOT เกมลอตเตอรีดิจิทัลเป็นครั้งแรก

Scientific Games เปิดตัว GOT เกมลอตเตอรีดิจิทัลเป็นครั้งแรก

  • by

Scientific Games เปิดตัว Game of Thrones เกมลอตเตอรี่ดิจิทัลเป็นครั้งแรก

Scientific Games เปิดตัว GOT เกมลอตเตอรีดิจิทัลเป็นครั้งแรก

Scientific Games ได้ประกาศข้อตกลงใหม่เป็นเวลาหลายปีกับ Warner Brothers Discovery Global Themed Entertainment การเป็นหุ้นส่วนใหม่จะทำให้ Scientific Games นำแบรนด์ Game of Thrones มาสู่เกมสลากกินแบ่งแบบดิจิทัลและค้าปลีกเป็นครั้งแรก

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งใหม่นี้ Scientific Games จะนำเสนอประสบการณ์ของผู้เล่นในรายการ HBO เช่น เกมขีดทันที เกมเล่นเร็ว และเกมสลากดิจิทัล เกมเหล่านี้สามารถใช้ได้ทันทีสำหรับสลากกินแบ่งสหรัฐและต่างประเทศ

Warner Brothers ได้เคลื่อนไหวในวงการการพนันเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยได้ขยายข้อตกลงหลายปีกับ Light & Wonder โดยมี Willy Wonka: World of Wonka เป็นเกมแรกที่ออกและเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง

ทั้ง Scientific Games และ Warner Brothers จะพยายามใช้ประโยชน์จากภาพสัญลักษณ์ของซีรีส์นี้ และหวังว่าความนิยมของซีรีส์นี้จะนำไปสู่ตลาดใหม่นี้

Kyle Rogers รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปสำหรับ Scientific Games อเมริกาเหนือ กล่าวว่า

“ทีมงานของเรารู้สึกยินดีเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับอนุญาตลิขสิทธิ์อย่าง Game of Thrones เพิ่มลงในพอร์ทโฟลิโอของเรา และ Game of Thrones นั้นเป็นสิ่งที่ได้รับการอนุมัติแล้วในภาคการเล่นเกมและเกมโซเชียล”

“มีภาพสัญลักษณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์โทรทัศน์มากมาย ซึ่งมันมีผลตอบรับที่ดีมากกับเกมลอตเตอรี่ทุกช่องของเรา แน่นอนว่ามันจะช่วยดึงดูดผู้เล่นรุ่นใหม่ แต่ก็ยังมีผู้ชมอื่นๆที่ได้ดู Game of Thrones อีกทั่วโลก ดังนั้นมันจึงมีศักยภาพที่จะนำฐานแฟนคลับและเป็นโซเชียลมีเดียจำนวนมหาศาลที่จะเข้ามาติดตามให้ความสนใจในตลาดลอตเตอรี่ของเรา”

Scientific Games มีผลการแข่งขันเป็นบวกในปีนี้ โดยรายงานว่าการส่งเสริมลอตเตอรี่ในรัฐเซาท์แคโรไลนาเพิ่มขึ้น 36%

อ้างอิง >> gamblinginsider

เกี่ยวกับ : Scientific Games

Scientific Games เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ค้าปลีกและดิจิทัล เทคโนโลยี และบริการที่ขับเคลื่อนผลกำไรสำหรับโปรแกรมลอตเตอรีและการพนันกีฬาที่สนับสนุนโดยรัฐบาล ตั้งแต่แพลตฟอร์มเกมระดับองค์กรไปจนถึงประสบการณ์ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นและการค้าปลีกและโซลูชันดิจิทัลที่ล้ำยุค เรายกระดับการเล่นทุกวัน เราเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมในด้านการวิเคราะห์ข้อมูล โซลูชันการค้าปลีก และ iLottery Scientific Games สร้างขึ้นบนพื้นฐานของความร่วมมือที่เชื่อถือได้ตั้งแต่ปี 1973 โดยผสมผสานนวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้ง ประสิทธิภาพ และการรักษาความปลอดภัยที่ไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้าด้วยความรับผิดชอบ

อ้างอิง >> https://www.scientificgames.com/company/

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *