Skip to content
Home » Blog » EvenBet Gaming เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่โป๊กเกอร์ระบบ Interactive

EvenBet Gaming เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่โป๊กเกอร์ระบบ Interactive

EvenBet Gaming เปิดตัวระบบ Interactive ใหม่สำหรับแพลตฟอร์มโป๊กเกอร์

นักพัฒนาชั้นนำนำการโต้ตอบทางสังคมไปสู่อีกระดับ รวมถึงการใช้ฟังก์ชันวิดีโอแชท EvenBet Gaming ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์เกมออนไลน์ชั้นนำ ได้เปิดตัวชุดฟีเจอร์อินเตอร์แอคทีฟใหม่ให้กับแพลตฟอร์มโป๊กเกอร์ของบริษัท ซึ่งออกแบบมาเพื่อทำให้ประสบการณ์โดยรวมสนุก สนุกสนาน และเข้าสังคมมากขึ้น

การอัพเกรดแพลตฟอร์มล่าสุดของ EvenBet ประกอบด้วย 3 ฟีเจอร์ ได้แก่ วิดีโอแชท วัตถุที่สามารถขว้างได้ และ Bomb Pot ทั้งหมดนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงการสื่อสารและการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่น โดยเลียนแบบประสบการณ์การเล่นเกมโป๊กเกอร์ออฟไลน์สำหรับสภาพแวดล้อมดิจิตอล

ฟังก์ชั่นวิดีโอแชทของบริษัทช่วยให้บุคคลทั่วไปสามารถโต้ตอบกันแบบเรียลไทม์ที่โต๊ะใดโต๊ะหนึ่ง โดยไม่รวมการแข่งขัน และช่วยให้ทั้งความสามารถด้านกล้องและไมโครโฟนสามารถใช้งานได้ ผู้ใช้ยังสามารถแสดงอารมณ์ของพวกเขาในระหว่างเกมโดยการโยนวัตถุไปที่ฝ่ายตรงข้าม สามารถเลือกหนึ่งใน 10 วัตถุแอนิเมชันเสมือนจริง ซึ่งเป็นทางเลือกที่สนุกกว่า emoji คลาสสิก พร้อมกับปฏิกิริยาแอนิเมชันที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว

EvenBet Gaming เปิดตัวแพลตฟอร์ม Interactive แบบใหม่

ตื่นเต้นไปกับฟีเจอร์ Bomb Pot

สุดท้าย ผู้เล่นจะจดจ่อ กับฟีเจอร์ Bomb Pot เมื่อพวกเขาสุ่มปรากฏขึ้นในเซสชัน ผู้เล่นทุกคนในเกมจะต้องจ่ายเดิมพัน ทำให้ผู้ชนะไพ่ในมือมีจำนวนเงินมากขึ้น ผู้ดำเนินการควบคุมว่า Bomb Pot เกิดขึ้นบ่อยแค่ไหนในระหว่างเกม และอาจจำเป็นต้องได้รับความยินยอมจากผู้เล่นก่อนที่เกมจะสามารถดำเนินต่อไปได้

แม้กระทั่งฟีเจอร์โซเชียลที่ได้รับการปรับปรุงของ EvenBet ก็พร้อมที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อการมีส่วนร่วม การเก็บรักษาข้อมูล และผลลัพธ์ของผู้ประกอบการ ในขณะเดียวกันก็มอบประโยชน์จาก KPIs จำนวนมาก

Dmitry Starostenkov CEO ของ EvenBet Gaming กล่าวว่า:

“เราตื่นเต้นมากที่จะปล่อยฟีเจอร์ที่สนุกสนานและน่าสนใจเหล่านี้ภายในแพลตฟอร์มของเรา เรากำลังมองหาวิธีที่จะนำองค์ประกอบของประสบการณ์โป๊กเกอร์ออฟไลน์มาสู่โลกคาสิโนออนไลน์อย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะแสดงอารมณ์ของพวกเขาและร่วมมือกับฝ่ายตรงข้ามในเวลาจริงกับการอัพเกรดเหล่านี้ เราภูมิใจมากในสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ และเราตั้งตารอที่จะทำงานเกี่ยวกับการปรับปรุงในอนาคตซึ่งยังคงพัฒนาประสบการณ์การเล่นโป๊กเกอร์ดิจิทัลต่อไป”

อ้างอิง >> europeangaming

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *