Skip to content
Home » Blog » BetMGM ร่วมมือกับ Revolutionary Racing เพื่อการเข้าถึงในรัฐเคนตักกี้

BetMGM ร่วมมือกับ Revolutionary Racing เพื่อการเข้าถึงในรัฐเคนตักกี้

การร่วมมือครั้งใหม่นี้จะช่วยให้ BetMGM สามารถแนะนำการพนันกีฬาบนมือถือและการค้าปลีกได้ เมื่อทางรัฐนั้นเปิดตัวตลาดการพนันถูกต้องตามกฏหมาย

BetMGM ร่วมมือกับ Revolutionary Racing หวังเปิดตัวการพนันกีฬาออนไลน์ในเคนตักกี้

BetMGM ร่วมมือกับ Revolutionary Racing หวังเปิดตัวการพนันกีฬาออนไลน์ในเคนตักกี้

การพนันกีฬาบนมือถือชื่อดังอย่าง BetMGM ได้ประกาศความร่วมมือกับทาง Revolutionary Racing Kentucky (RRKY) ภายใต้เงื่อนไขสุดพิเศษอย่างการเข้าถึงตลาดใหม่ในการเปิดตัวการพนันกีฬาออนไลน์ได้ในรัฐเคนตักกี้

นอกจากการเดิมพันกีฬาออนไลน์แล้ว ทางบริษัท iGaming ยังวางแผนที่จะเปิดตัวร้านเดิมพันค้าปลีกโดยร่วมมือกับทาง RRKY ในรัฐเคนตักกี้ ซึ่งทาง BetMGM Sportsbook มีแผนจะเปิดตัวเร็วนี้ๆกับร้านค้าปลีกขนาด 5,200 ตารางฟุต โดยจะอยู่ที่ Sandy’s Racing & Gaming อย่างไรก็ตามยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทาง BetMGM นั้นต้องการมากกว่าร้านค้าปลีกคือ การเปิดตัวการพนันกีฬาบนมือถือซึ่งได้รับการอนุมัติตามกฏระเบียบและใบอนุญาตเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

ทั้งสองสิ่งนี้จะช่วยให้ทาง Sportsbook ของ BetMGM นั้นได้ให้ความบันเทิงและเป็นศูนย์กลางแห่งเกมอีกทั้งยังสามารถทำเงินได้มากถึง 75 ล้านดอลลาร์อีกด้วย และทาง BetMGM ยังได้ขยายขอบเขตแห่งความบันเทิงไปอีกขั้นด้วยการสร้างสถานบันเทิงแห่งใหม่คาดว่าจะเป็นสนามแข่งม้าและศูนย์ขี่ม้า ซึ่งจะแล้วเสร็จในไตรมาแรกของปั 2568 อีกด้วย

การประกาศเกี่ยวกับการขยายตัวของ BetMGM เกิดขึ้นหลังจากข้อตกลงที่สำคัญในรัฐนิวเจอร์ซีย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บริษัทได้ลงนามความร่วมมือหลายแห่ง เช่น Borgata Hotel Casino and Spa และ Dual Play Roulette ของ Evolution Gaming เป็นต้น

CEO Revolutionary Racing เผยการร่วมมือกันครั้งนี้ทำให้เราก้าวไปอีกขั้นสำหรับทั้งสองบริษัท

Prentice Salter ซีอีโอของ Revolutionary Racing กล่าวว่า

เราสัญญาว่าจะนำสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกมาสู่ Ashland อีกทั้งเรายังต้องการพันธมิตรระดับโลกในโลกแห่งการเดิมพันกีฬาออนไลน์อย่าง BetMGM อีกด้วย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่ามันจะออกมาดีแน่นอน

Adam Greenblatt ซีอีโอของ BetMGM กล่าวเสริมว่า

ต้องขอบคุณทาง Revolutionary Racing ที่ไว้ใจเรา ซึ่งพวกเขาคือพันธมิตรในอุดมคติของพวกเราเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเรามั่นใจว่าพวกเขาจะช่วยให้เรามอบประสบการณ์เกมที่สนุกสนามและมีความรับผิดชอบแก่ผู้เล่นอีกด้วย

อ้างอิง : Gamblingnews.com

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *