Skip to content
Home » Blog » Amelco ได้รับใบอนุญาตจาก AGCO ก่อนเปิดตัวใน Ontario

Amelco ได้รับใบอนุญาตจาก AGCO ก่อนเปิดตัวใน Ontario

  • by

Amelco เปิดตัวใน Ontario หลังได้รับใบอนุญาต

Amelco ผู้ให้บริการพนันกีฬาได้รับใบอนุญาตให้เป็นผู้จัดหาคอนเทนท์ที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกมจากคณะกรรมการแอลกอฮอล์และเกมแห่งออนตาริโอ (AGCO) สำหรับ iGaming, การจัดการบัญชีผู้เล่น และ sportsbook

สิ่งนี้มาก่อนการประกาศเริ่มดำเนินการในออนตาริโอ ตอนนี้ Amelco จะเปิดตัวโซลูชั่นแบบครบวงจร ด้วยชุดอุปกรณ์ iGaming ที่นำเสนอเกมจากผู้พัฒนา เช่น Evolution, NetEnt, Red Tiger, Pragmatic Play และ Pariplay ทำให้คาดว่า Amelco จะได้รับประโยชน์อย่างมากจาก iGaming ในออนตาริโอ

Amelco ได้รับใบอนุญาตจาก AGCO ก่อนเปิดตัวใน Ontario

Amelco กับแผนการขยายตลาดในอนาคต

Brandon Walker หัวหน้าบริษัท Amelco USA กล่าวว่า:

“นี่ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับเราและเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตลาดเข้าสู่ออนตาริโอในที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าทั้งผลิตภัณฑ์ sportsbook และ iGaming จะได้รับความนิยมอย่างมาก

“เรามีแผนการใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอีก 12 เดือนข้างหน้า และเราต้องการขยายกิจการของเราไปทั่วแคนาดาเนื่องจากเมืองอื่น ๆ ก็ได้รับใบอนุญาตเช่นกัน”

ผู้ให้บริการเทคโนโลยี Amelco และ B2B Simplebet ประกาศพันธมิตรของพวกเขาในเดือนเมษายนโดยผ่านความร่วมมือในครั้งนี้ ผู้ให้บริการ Amelco ทุกท่านจะสามารถเข้าถึงตัวเลือกการเดิมพันที่หลากหลายมากขึ้นสำหรับกีฬาทุกประเภทของสหรัฐอเมริกา และที่อื่น ๆ

ด้วยความช่วยเหลือของความสัมพันธ์ใหม่กับ Rush Street Interactive ทำให้ Hacksaw Gaming หวังที่จะขยายฐานในออนแทรีโอ และBetRivers แบรนด์ของผู้ให้บริการคาสิโนในออนตาริโอจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงคลังเกมของ Hacksaw Gaming

อ้างอิง >> gamblinginsider

อ่านต่อ >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *